Hội nghị về những tiến bộ trong Kỹ thuật công trình biển (VSOE)

Hội nghị về những tiến bộ trong Kỹ thuật công trình biển (VSOE) được tổ chức 2 năm một lần dưới sự phối hợp giữa Hiệp hội các nhà khoa học Việt Nam (AVSE) và các trường Đại học, các cơ quan nghiên cứu tại Viêt Nam.

Mục tiêu của VSOE là kiến tạo nền tảng cho các nhà nghiên cứu, chuyên môn, hoạch định chính sách và các doanh nhân để thảo luận và thúc đẩy công nghệ và thay đổi chính sách hướng tới năng lượng tái tạo cũng như tạo ra những cơ hội kinh doanh trong ngành dầu khí và năng lượng tái tạo ngoài khơi. VSOE cũng được thiết kế để hỗ trợ ngành dầu khí của Việt Nam và khu vực châu Á - Thái Bình Dương điều chỉnh mô hình và chiến lược kinh doanh để đối phó với những xu hướng và thách thức mới.

Hội nghị chuyên đề đầu tiên, VSOE2018 sẽ do Đại học Xây dựng Hà Nội tổ chức với chủ đề "Năng lượng và Địa kĩ thuật". VSOE2018 sẽ cố gắng thu thập cả kiến thức và kinh nghiệm hiện đại trong lĩnh vực kỹ thuật công trình biển, các sáng kiến công nghệ, các giải pháp chi phí - hiệu quả và an toàn nền móng và cấu trúc công trình, bảo vệ môi trường, rủi ro, tính dễ bị tổn thương và quản lý rủi ro. 

Hội nghị khuyến khích những đóng góp về các chủ đề có liên quan tới lĩnh vực năng lượng và địa kỹ thuật trong phạm vi VSOE2018. Chương trình hội nghị sẽ bao gồm các bài trình bày bằng giấy, các phiên trưng bày poster và thuyết minh dự án cùng với các diễn giả chính, các nhà nghiên cứu hàn lâm và công nghệ từ các trường đại học hàng đầu, tổ chức nghiên cứu, các nhà hoạch định chính sách, doanh nhân và nhà chuyên môn.

Tất cả bài viết gửi về sẽ được các chuyên gia xem xét dựa trên tiêu chí tính độc đáo, sáng tạo, chất lượng và tính tường minh. Kỷ yếu hội nghị sẽ được xuất bản bởi Springer, đưa vào danh mục của Scopus và SpringerLink.

Các thông tin chi tiết độc giả có thể tham khảo tại trang web chính thức của hội nghị: https://vsoe2018.sciencesconf.org/

  • 10/27/2020 2:27:01 AM